Tuesday, October 04, 2005

Jean Carcalho - Brazil



Ég er að tala við Jean í símann, "how are the three people in Iceland?" var byrjunin á samtalinu okkar, hann spurði líka "are you drunk?" - "no" - "Are you eating something?" - "no" - ..."You´re not Kamma!!!!!!!" Hann er svo fyndinn, ég sakna hans ekkert smá!
Hann saknar þess að umgangast feitt fólk sem hann getur gert grín að, hann saknar semsagt mín og Dominic. Eftir að hann kom heim til sín halda allir að hann sé hommi. "I think Dominic´s smell rubbed off or something".... ég fór að segja eitthvað óvart á íslensku (var að lesa) og þá sagði hann:
"I don´t know if you noticed but I don´t understand Icelandic"
Svo sagði ég honum að ég myndi bráðum hitta Tómas og konuna hans og þá spurði hann "she doesn´t speak English? And not even Icelandic?" ég svaraði þá neitandi og þá sagði hann "I don´t think she knows she´s married to him"... æ, hann er svo fyndinn!

Hann er æðislegur!!!!

No comments: