Tuesday, February 21, 2006

Oh a vicar in a tutu is so strange, but he jsut chose to live his life this way!

Síðasta fimmtudag var árshátið Menntaskólans í Reykjavík. Ég spáði fyrir
sjálfri mér og móðir mín spáði fyrir mér og báðar vorum við sammála um að ég
yrði ástfangin. Svo var ekki. Ég tel Jóhann Þorvald helstu ástæðu þess en ég
tók hann með mér og Guði sé lof. Hann var án efa skemmtilegasta manneskjan á
svæðinu. Ég náði voða lítið að tala við Bergþóru og þar sem Lára er orðin
dökkhærð átti ég í mestu vandræðum með að þekkja hana og náði einungis einu
sinni að finna hana allt kvöldið. Jói hringdi í Hödda og bauð honum í partí
í blokkinni Álftamýri 17. Álftamýri 17 er ekki til og Höddi "found that out
the hard way". Þ.e.a.s. hann gekk um í leit að blokkinni, lánaði dópsala
símann sinn, settist upp í bíl með dópsalanum, fór í smá rúnt og þegar honum
var skilað hringdi hann í Jóa og komst að því að partíið var í raun ekki í
hverfinu okkar.

Föstudagurinn var skemmtilegri en fimmtudagurinn en þá fór ég ásamt
foreldrum mínum stórskemmtilegu, Valgerði og Grími og Nönnu og Antoni út að
borða fínan mat með góðu víni og hugsaði: Ég vona að vinir mínir verða svona
skemmtilegir í framtíðinni. Ég komst að þeirri niðurstöðu að það væri afar
líklegt og var því í besta skapi þegar Gulli kom og sótti mig. Við fórum á
Kaffi París og drukkum swiss mocha, síðan kíktum við á Dubliner vegna þess
að Gulla LANGAÐI að kynna sig fyrir vinum foreldra minna (komumst inn því ég
sagði við dyravörðinn að ég væri að leita að foreldrum mínum, held hann hafi
vorkennt mér). Síðan kíktum við á Puccini og að lokum heim að taka smá
nostalgíkuast í Crash Team Racing en þegar Gulli varð tapsár horfðum við
frekar á High Fidelity en ég sofnaði og stuttu síða hringdi björgunarsveitin
í Gunnlaug vegna einhvers útkalls.

Á laugardaginn vann ég, talaði við Natalie og komst að því að Tómas er
fluttur til Ekvador með konunni sinni en henni fannst víst leiðinlegt á
Íslandi. Nú skil ég hvers vegna ég hef ekkert heyrt í honum, skilst að hann
sé hamingjusamur þarna og vona að hann verði það áfram.

Á sunnudaginn kom Begga til að læra, spjalla og borða, yndislegur dagur sem
lauk með því að við Gunni kíktum á Mokka en Begga stakk okkur af til að
hitta einhvern strák...

No comments: