Thursday, January 26, 2006

Skyndibitamenningin

Skemmtilegt umræðuefni, alveg jafn mikil skemmtun og klámvæðing Íslendinga.
Í dag komst ég að því að ég er blönk, þar sem ég fæ ekki útborgað fyrr en um mánaðamót (eins og gengur og gerist) verð ég að hætta að kaupa mér hádegisverð á hverjum degi eins og ég hef gert síðustu 3 daga. Ég legg ekki í vana minn að fara í Kringluna enn ég hef af einhverjum ástæðum borðað á McDonalds, Subway og Dominos - ein skyndibitamáltíð á dag síðustu 3 daga. Allt er þegar þrennt er, nú er ég hætt. Nú á ég engan pening.
Gutti bendir á skilaboðin sem fólk sendir krökkunum sínum með ýmsum setningum og gjörðum í tíma og ótíma og ég er fegin að minn vinahópur er barnslaus. Flestir m.a.s. á lausu, þó ótrúlegt megi virðast. Er kominn tími til að ég setji upp horn piparsveina og piparjónka? Auglýsi vini mína á blogginu mínu fyrir þá sem hafa áhuga. Kannski ég leyfi þeim að elska hvorn annan og redda sér, kannski ekki.
Annars eru slagorð eða auglýsingaherferðir skyndibitastaða mjög skemmtilegar, McDonalds, I´m loving it.... too bad soon I´ll have a heartattack so I can´t love very much longer. Subway - buy really big pants and even you´ll look thin, fatty!, Dominos... ég hef ekkert út á Dominos að setja en mér finnst Papinos (wannabe Dominos "hækkaðu þig um einn") lágkúruleg hugmynd.
Á morgun hefði Mozart orðið 250 ára ef hann sjálfur hefði verið ódauðlegur en ekki eingöngu verkin hans, Begga segir að eitthvað sniðugt sé um að vera á Kjarvalsstöðum í tilefni afmælisins, Frímúrarakór ð syngja never-before-heard lög eftir hann og læti.....

No comments: