Wednesday, January 18, 2006

Jó gæ

Nú höfum við Lára loksins staðið við stóru orðin og hafið okkar líkamsrækt í GYM80.
Við höldum okkur á efri hluta hússins því niðri eru steraboltarnir með þing.
Við kunnum heldur ekki á lyftingartækin og Lára er sannfærð um að ef við notuðum þau vitlaust eða bæðum um leiðsögn myndi einhver boltanna lemja okkur.
C´est la vie. Talandi á frönsku... þá er frönsk kvikmyndahátíð í Háskólabíói! Mér skilst að það sé helmingsafsláttur fyrir nemendur! Ef einhver vill kíkja má sá hinn sami bjalla í mig (6962898). Ekki skamma mig fyrir að setja númerið mitt á netið, ég er Íslendingur. Það er ekkert mál að finna allar upplýsingar um mig. Meira að segja loftmynd af húsinu mínu eða reitina í kirkjugörðum landsins þar sem ættingjar mínir eru grafnir. Krípí, krípí!
Skemmtilegt veður þessa dagana, nógu slæmt til að foreldrar mínir nenni að keyra mig í skólann. Frábært! Það er líka allt svo fallegt um þessar mundir. Sérstaklega Gutti. Gutti er einmitt að keppa fyrstu Gettu Betur keppni sína á þessu ári í kvöld. MH-Flensborg. 21:30 á Rás2 (þessi keppni). Hlakka til að sjá hvernig nýja, ótrúlega skemmtilega, liðið stendur sig!
Ég er búin að vera þvílík fyrirmyndardóttir í dag og setja í vél, taka úr vél, ganga frá úr uppþvottavélinni, ganga frá þvotti, taka til í herberginu mínu og ég veit ekki hvað og hvað. Foreldrar mínir halda áreiðanlega að ég hafi brotið ómetanlegan bolla eða stolist í ginið þeirra. En svo er ekki. Ég var í tiltektarstuði og þurfti að þvo skólatöskuna mína (vegna saladdressing sem ég bjó til og hélst ekki öll í nestisboxinu). Þannig byrjaði þetta og enginn veit hvar þetta endar. Nú fer ég allavega að þvo mig!

No comments: