Saturday, September 17, 2005

Gott kvöld

Í góðra vina hópi. Fyrst var samt góður matur, selur og milljón aðrir réttir. Mamma er æðisleg, stendur fyrir sínu. Pabbi líka, það var gott vín með matnum.
Horfði á Amadeus ásamt Beggu, Jóa, Gutta og Erni. Á leiðinni heim hringdu Lolla og Harpa og spurðu hvort mig langaði ekki að hitta Gísla, vin þeirra, sem þekkti mig - hafði séð mynd af mér á netinu. Það er með endæmum hve svalt fólkið er sem þær stöllur umgangast. Líkur sækir líkan heim?

Ég var að fá sendingu af ótrúlega flottum fötum frá Frú Huldu Hrönn. Þakka þér kærlega! Ég fór í leðurjakkanum til Jóa í kvöld og spurði Gutta hvernig honum fannst jakkinn. Honum fannst hann flottur og það skiptir öllu máli. Gleymdi samt að spyrja Gutta... Er jakkinn nógu sexy?
Man það næst.

Í tilefni kvöldsins langar mig að semja ljóð.

Ég þakka hjartanu!

Ég hlusta á hjarta þitt.
Það hættir ekki að slá.
Og ég elska hjartað þitt.
Fyrir það eitt að slá.
Að slá og halda þér.
Halda þér hjá mér.

No comments: