Thursday, August 11, 2005

Tine is my boss....



Mér finnst ótrúlega fyndið að Edda sjái um innkaupina á Kaffi Konditori. Hvað vantar í samlokurnar og saladið? Jú... einmitt! Túnfisk!!! Þannig að Edda pantaði 900 kg af túnfiski. Nú veltum við fyrir okkur hvar við eigum að geyma hann og hvernig við getum skorið hann. Ég veit ekki afhverju ég segi "við", ekki kann ég á túnfisksskerivélina!

'I missed your coffee on the floor'

"Ég ætla að fá birkibrauð"
"Viltu það með eða án birkis?"

"Kemst ég á klósett hjá þér?"
"Já, viltu croissant?"

"Ég ætla að fá latté til að taka með"
"Já, eitthvað fleira?"
"Foccacia samloku"
"Viltu ekki líka fá hana til að taka með?"
"Nei, ég ætla bara að skilja hana eftir"

"Er þetta ekki alvöru rjómi?"
"Nei, þetta er gervirjómi, alvöru rjóminn er því miður búinn!"
"Fæ ég ekki alvöru rjóma? Mér finnst þetta algjörlega óásættanlegt....."
"Ég skal hafa það í huga!"
...
"Afsakið fröken! Mér finnst þetta hneykslanlegt, hvað ætlarðu að gera í þessu?"
"Ekkert."

"Heyrðu... geturðu nokkuð aðeins hjálpað mér með kassann?" (=Nýja stelpan)
"Nei!" (=Kamma sem er ótrúlega fyndin og vanmetinn húmoristi)

"Hey Tine, ég er að fara í bíó... mátti ég ekki alveg taka pening úr kassanum?"



Hver segir að ég sé ekki góður starfskraftur?
Ég er mjög hrifin af starfinu mínu en vá, vá, vá, vá! VÁ hvað ég hlakka til að byrja aftur í MH. MH sem skráði mig í annað ár í frí en sem betur fer sigaði ég Þórunni Höllu á þá og fékk skólavist.

Um daginn settist ég niður með foreldrum mínum og við ræddum málin. (Svona samtöl byrja iðulega á því að pabbi leggur sleggjuna frá sér og segir "Kamma, eigum við að ræða um tilfinningar?"). Öll fjölskyldan var sammála um eitt,Greenpeace meðlimir ættu að skella sér í "swim with a walrus" túr.

No comments: