Sunday, April 20, 2008

Importante

Þessa dagana tek ég eftir fötum fólks, ég horfi niður og á einum fermetra sé ég adidas, nike, reebok, converse, prada, gucci, le saunda og merkjalausa skó. Þvílíkt úrval. Allir virðast hafa sinn eigin fatastíl, sumir velja brjálæðislega tacky gamall Kínverji sem glitrar allur og er með þykka gullkeðju, aðrir égáofmikinnpening til að eyða í föt en mikið er ég fín týpuna, margir í gallabuxum, converse skóm með stóra tösku og derhúfu. Stelpurnar í minipilsum og gylltum skóm. Enn aðrir og furðumargir klæða sig í ÉG ER KENNSLUBÓK FYRIR HOMMA, EF ÞÚ ERT HOMMI ÁTTU AÐ KLÆÐA ÞIG SVONA. ÉG ER ÓUMDEILANLEGUR HOMMI. ÞÓ ÉG HALDI Í HÖND KÆRUSTUNNAR MINNAR. DON´T YOU DOUBT IT. stíl. Ég á eftir að sakna fjölbreytninnar hvað föt varðar heima, ég mun líka sakna þess að geta borðað bókstaflega hvað sem er, hvenær sem er. Ég mun njóta þess að elda ef ég man ennþá aðferðirnar, mér finnst fyndið að ég sé að koma heim, ég bjóst ekkert við því að koma heim. Svona breytast áherslurnar. Sjáum til hvað ég staldra lengi við. Hlakka allavega til að fagna afmæli Eddu með henni en við höfum misst af afmælum hinnar til skiptis undanfarin 3 ár. Amma verður líka með pönnukökuboð og þá hitti ég skemmtilega frændfólkið mitt. Urlaubsfólk stingur af til Þýskalands til að fresta endurfundi okkar en flestir aðrir virðast vera heima (allavega í sumar) og þá hlakka ég auðvitað til að hitta ykkur öll. Stulli ætlar að sækja mig á flugvöllinn. :)

No comments: