Thursday, December 01, 2005

Próf

Allt verður að taka enda og nú er þessari önn nær lokið.
Prófin byrjuð.
Það er svo gaman að vera í prófum, einungis eitt sem maður þarf að læra og þegar prófinu lýkur þarf maður aldrei að hugsa um það fag aftur, fyrr en á næstu önn.
Sofa, vaka, borða, læra.
Aftur og aftur og aftur.

Annars er ég komin með þraut! Næsti kærasti verður að geta haldið á mér upp stigana hérna heima. 4 hæðir. Ég ætla að leggjast niður og ef hann getur haldið á mér upp má hann eiga mig. Annars ekki. Ég mun segja strákum frá þessu á jólaballinu, ég er viss um að þeir kolfalli fyrir mér.

Síðan vil ég hvetja alla til að gera það að ævistarfi sínu að mótmæla því sem Gutti segir. Og munið, Snorri getur allt - Snorri getur borðað með prjónum!

1 comment:

Anonymous said...

Takk fyrir ahugaverd blog